Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Đi Tìm Sự Thật Murphys Law.Diễn Viên: Elliott Gould,Nina Van Pallandt,Sterling Hayden

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Xem Phim Thành Phố Rực Lửa - Long Hổ Phong Vân: City On Fire Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ko chow là một cảnh sát chìm được cài vào một băng xã hội đen khét tiếng nhằm giúp lực lượng cảnh sát bủa lưới sau những lần đụng độ nảy lửa với cảnh sát anh dần dần lấy được tay chân trong băng cướp tin cậy nhất là lee fu và được tham gia vào một cuộc đánh cướp lớn và trong giây phút căng thẳng nhất anh lại bị dằn vặt giữa nhiệm vụ của một nhân viên cảnh sát và thâm tình huynh đệ sâu nặng với lee futhành phố rực lửa,xem phim thành phố rực lửa,download thành phố rực lửa,xem online thành phố rực lửa hd,xem thành phố rực lửa nhanh,tai phim thành phố rực lửa,long hổ phong vân,city on fire,xem phim long hổ phong vân,city on fire,download long hổ phong vân,city on fire,xem online long hổ phong vân,city on fire hd,xem long hổ phong vân,city on fire nhanh,tai phim long hổ phong vân,city on fire,yun,fat chow,châu nhuận phát,danny lee,yueh sun