Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Không Kiểm Soát Imperfect.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Không Kiểm Soát ImperfectViệt Sub Năm: 2012

Jian Hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi, sự việc lại trở nên không thể kiểm soát...

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Xem Phim Thành Phố Băng Đảng - Rogue City Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rơi vào tầm ngắm của cả cảnh sát biến chất lẫn các băng đảng xung đột tại marseille một cảnh sát trung thành phải đích thân ra tay để bảo vệ đội của mìnhthành phố băng đảng,xem phim thành phố băng đảng,download thành phố băng đảng,xem online thành phố băng đảng hd,xem thành phố băng đảng nhanh,tai phim thành phố băng đảng,rogue city,xem phim rogue city,download rogue city,xem online rogue city hd,xem rogue city nhanh,tai phim rogue city