Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Ngòi Nổ Flash Point.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Cổ Thiên Lạc,Phạm Băng Băng,Lữ Lương Vỹ

Ngòi Nổ Flash PointThuyết Minh Năm: 2007

Là cảnh sát giỏi, Mã Quân đã bao lần vào sinh ra tử để hoàn thành nhiệm vụ. Bởi tính tình cương trực đến nóng nảy, không bao giờ khoan nhượng trước cái xấu nên không ít lần Mã Quân đã bị cấp trên khiển trách. Thế nhưng, ẩn chứa sau vẻ ngoài lạnh lùng ấy là một trái tim nhân ái. Cứ nhìn cái cách Mã Quân lặng nhìn người mẹ của mình thì biết. Nhìn cái dáng nhỏ bé liêu xiêu của mẹ lặng lẽ quay về nơi chôn nhau cắt rốn, anh đau lòng vô hạn nhưng đành bất lực vì công việc bộn bề, không còn thời gian

Xem Phim Thám Tử Ác Mộng - Nightmare Detective Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người ở tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng o có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc sự kiện rẽ kinh hoàngthám tử ác mộng,xem phim thám tử ác mộng,download thám tử ác mộng,xem online thám tử ác mộng hd,xem thám tử ác mộng nhanh,tai phim thám tử ác mộng,nightmare detective,xem phim nightmare detective,download nightmare detective,xem online nightmare detective hd,xem nightmare detective nhanh,tai phim nightmare detective,ryûhei matsuda,hitomi,masanobu andô