Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane Lane.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane LaneThuyết Minh Năm: 2023

Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.

30 Đêm 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside.Diễn Viên: Kathryn Fiore,Flip Schultz And Olivia Alexander

30 Đêm 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil InsideViệt Sub Năm: 2013

Những ai yêu thích thể loại hài scary movie thì không thể bỏ qua bộ phim này, 30 Nights of Paranormal Activity with the Devil Inside the Girl with the Dragon Tattoo phim mô phỏng hài hước theo những đoạn phim nổi tiếng của Hollywood như Hiện Tượng Siêu Nhiên, Quỷ Ám, Cô Gái Có Hình Xăm Rồng, Thợ Săn Ma Cà Rồng, Batman 5.

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying Girl.Diễn Viên: Thomas Mann,Rj Cyler,Olivia Cooke

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying GirlViệt Sub Năm: 2015

Greg - một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là Earl. Cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ Greg nói cậu làm bạn với Rachel, một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường Do Thái, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Xem Phim Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miles logan là một tên trộm chuyên nghiệp trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla miles đã bị deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng người bạn của miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được miles nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đótên cảnh sát trộm kim cương,xem phim tên cảnh sát trộm kim cương,download tên cảnh sát trộm kim cương,xem online tên cảnh sát trộm kim cương hd,xem tên cảnh sát trộm kim cương nhanh,tai phim tên cảnh sát trộm kim cương,blue streak,xem phim blue streak,download blue streak,xem online blue streak hd,xem blue streak nhanh,tai phim blue streak,martin lawrence,luke wilson,peter greene,dave chappelle,nicole ari parker,graham beckel