Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Ông Nội Grand Father.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Bao Vây American Siege.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Bao Vây American SiegeThuyết Minh Năm: 2021

một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

Xem Phim Tàn Nhẫn - The Ruthless Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên trẻ trâu lớn lên và trở thành một trong những tên tội pháp khét tiếng nhất của milan trong những năm của thập niên 90tàn nhẫn,xem phim tàn nhẫn,download tàn nhẫn,xem online tàn nhẫn hd,xem tàn nhẫn nhanh,tai phim tàn nhẫn,the ruthless,xem phim the ruthless,download the ruthless,xem online the ruthless hd,xem the ruthless nhanh,tai phim the ruthless,riccardo scamarcio,sara serraiocco