Thuyết Hỗn Mang Chaos Theory.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Emily Mortimer,Stuart Townsend

Thuyết Hỗn Mang Chaos TheoryViệt Sub Năm: 2008

Frank Allen (Ryan Reynolds) tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 Phút Huấn Luyện Hiệu Quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lục.

Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Xem Phim Tái Cấu Trúc - The Reconstruction Of William Zero Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái cấu trúc một bộ phim tâm lý do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện william edward một nhà truyền học vừa tỉnh dậy sau cơn hôn mê sâu will chẳng còn nhớ gì về bản thân nhưng thông qua người em trai song sinh của mình là zero thì will dần nhận ra bản chất của những kí ức từ trước nằm sâu trong đầu mình và anh bắt đầu áp dụng nó vào công việc mà mình đang thực hiện the reconstruction of william zerotái cấu trúc,xem phim tái cấu trúc,download tái cấu trúc,xem online tái cấu trúc hd,xem tái cấu trúc nhanh,tai phim tái cấu trúc,the reconstruction of william zero,xem phim the reconstruction of william zero,download the reconstruction of william zero,xem online the reconstruction of william zero hd,xem the reconstruction of william zero nhanh,tai phim the reconstruction of william zero