Dân Chơi Gặp Nạn Lulla Man.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,Jieb Cheonyim,Kleur,Kitti Chiaowongsakul

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla ManThuyết Minh Năm: 2012

Dân chơi gặp nạn kể lại câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng không kém phần cảm động của một nhóm 3 anh bạn thân sở hữu bản tính đào hoa. Mặc dù có những bà vợ vô cùng dữ tợn, họ vẫn luôn tìm ra cách để luồn lách thành công. Hãy gặp Tan (Chakrit), Joon (Kleur) và Too (Jieb Cheonyim) cùng những mánh khóe kỳ quặc với mục đích trốn vợ. Nhưng tất nhiên, các bà vợ thì không dễ bỏ cuộc chút nào.

Một Cặp Trời Sinh Perfect Two.Diễn Viên: Trần Sở Sinh,Dương Mịch,Châu Du Dân,Từ Nhược Tuyên

Một Cặp Trời Sinh Perfect TwoViệt Sub Năm: 2011

Lẳng lặng nuôi con suốt 6 năm trời, đến khi cậu bé lớn đôi chút, cô nàng quyết định ra nước ngoài sinh sống. Không nỡ để con mình cả đời không biết mặt cha, Gia Úy mang Bân Bân đến chỗ A Tân để 2 người nhận mặt nhau. Vậy là chuỗi ngày chung sống giữa người cha “bất đắc dĩ” và cậu con “từ trên trời rơi xuống” đã bắt đầu từ đây

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Xem Phim Sức Mạnh Nhạc Đồng Quê - Country Strong Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quốc gia âm nhạc tăng nhạc sĩ làm việc với một ngôi sao giảm để làm việc nổi tiếng theo cách của họ gây ra biến chứng lãng mạn trên đường đisức mạnh nhạc đồng quê,xem phim sức mạnh nhạc đồng quê,download sức mạnh nhạc đồng quê,xem online sức mạnh nhạc đồng quê hd,xem sức mạnh nhạc đồng quê nhanh,tai phim sức mạnh nhạc đồng quê,country strong,xem phim country strong,download country strong,xem online country strong hd,xem country strong nhanh,tai phim country strong,garrett hedlund,gwyneth paltrow and leighton meester