Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Trái Tim Màu Tím Purple Hearts.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Trái Tim Màu Tím Purple HeartsViệt Sub Năm: 2022

Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Xem Phim Sự Thật Lạ Kỳ - Strange But True Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà chase xảy ra melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai điều đáng nói ở đây melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của ronnie chase người đã mất cách đây 5 năm liệu melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật vậy chuyện gì đã xảy rasự thật lạ kỳ,xem phim sự thật lạ kỳ,download sự thật lạ kỳ,xem online sự thật lạ kỳ hd,xem sự thật lạ kỳ nhanh,tai phim sự thật lạ kỳ,strange but true,xem phim strange but true,download strange but true,xem online strange but true hd,xem strange but true nhanh,tai phim strange but true