Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain Queen

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain QueenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô – Hà Chí Tuấn bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng).

Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/??)

Noree, cháu gái của bà mối số một thành phố, bà Thaep, người phải tìm bạn đời cho Khun Rit, hay còn gọi là Phra Ritthirongranyuth, người đứng đầu sở cảnh sát. Phần mà Noree thấy nghi ngờ và thách thức là việc Khun Rit đã 40 tuổi và vẫn độc thân cho đến nay.

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Xem Phim Sự Sắp Đặt Của Thượng Đế - A Match Made In Heaven (Rab Ne Bana Di Jodi) Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng ở dộ tuổi trung niên đã mất tình yêu của mình cho cuộc sống nhưng lại được hồi sinh thông qua sự yêu thương của một cô gái trẻsự sắp đặt của thượng đế,xem phim sự sắp đặt của thượng đế,download sự sắp đặt của thượng đế,xem online sự sắp đặt của thượng đế hd,xem sự sắp đặt của thượng đế nhanh,tai phim sự sắp đặt của thượng đế,a match made in heaven rab ne bana di jodi,xem phim a match made in heaven rab ne bana di jodi,download a match made in heaven rab ne bana di jodi,xem online a match made in heaven rab ne bana di jodi hd,xem a match made in heaven rab ne bana di jodi nhanh,tai phim a match made in heaven rab ne bana di jodi,vinay pathak and anushka sharma,shah rukh khan