Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Bác Sĩ Vô Danh Doctor Who.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Bác Sĩ Vô Danh Doctor WhoViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013, có một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra tại Triển lãm Quốc Gia tại London. Năm 1562 có một vụ giết người đã xảy ra vào thời nữ hoàng Elizabeth, và trong mớ không-thời gian đó, mộ cuộc chiến vẫn âm thầm diễn ra và đang đi đến kết thúc.

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Xem Phim Sứ Mệnh Xuyên Không - Recontroller Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người bình thường hiểu minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian có khả năng xuyên không đến mọi không gian nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài ngườisứ mệnh xuyên không,xem phim sứ mệnh xuyên không,download sứ mệnh xuyên không,xem online sứ mệnh xuyên không hd,xem sứ mệnh xuyên không nhanh,tai phim sứ mệnh xuyên không,recontroller,xem phim recontroller,download recontroller,xem online recontroller hd,xem recontroller nhanh,tai phim recontroller