Robihachi ロビハチ

Robihachi ロビハチViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Xem Phim Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yuta hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy lần đầu tiên anh gặp một gridman trong máy tính của bạn mình rikka takarada và nó nói với anh ta để nhớ cuộc gọi của mình nhưng yuta không hiểu điều này có nghĩa là gìssssgridman,xem phim ssssgridman,download ssssgridman,xem online ssssgridman hd,xem ssssgridman nhanh,tai phim ssssgridman,グリッドマン,xem phim グリッドマン,download グリッドマン,xem online グリッドマン hd,xem グリッドマン nhanh,tai phim グリッドマン