Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Appare-Ranman! 天晴爛漫!.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Xem Phim Souten No Ken - Fist Of The Blue Sky Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dịch từ tiếng anh fist of the blue sky là một bộ truyện tranh nhật bản được viết và minh họa bởi tetsuo hara với sự giám sát cốt truyện của buronson nó được đăng nhiều kỳ trong weekly comic bunch từ năm 2001 đến năm 2010souten no ken,xem phim souten no ken,download souten no ken,xem online souten no ken hd,xem souten no ken nhanh,tai phim souten no ken,fist of the blue sky,xem phim fist of the blue sky,download fist of the blue sky,xem online fist of the blue sky hd,xem fist of the blue sky nhanh,tai phim fist of the blue sky