Phù Thủy Bóng Tối The Witch.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Ralph Ineson,Kate Dickie

Phù Thủy Bóng Tối The WitchThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về gia đình William và Katherine, họ có 5 người con và dự định chuyển sang chổ định cư mới để sống và gia đình họ sùng đạo Ki tô, ngay sau khi đến chổ ở mới thì hiện tượng lạ xảy ra với gia đình tội nghiệp này là con trai mới được sinh ra của họ biến mất một cách bí ẩn, những cây xanh họ trồng điều chết và những động vật họ nuôi điều giống như là ma nhập

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Ralph Ineson,Kate Dickie

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Xem Phim Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 119 ngày lênh đênh bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về thay vì ăn mừng sự sống họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyềnsống sót,xem phim sống sót,download sống sót,xem online sống sót hd,xem sống sót nhanh,tai phim sống sót,abandoned,xem phim abandoned,download abandoned,xem online abandoned hd,xem abandoned nhanh,tai phim abandoned,dominic purcell,owen black,peter feeney