2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich AsiansThuyết Minh Năm: 2018

theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On Fire.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On FireViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra vào cuối thế kỷ thứ mười tám, Marianne là một họa sĩ trẻ, được giao nhiệm vụ vẽ một bức chân dung của một phụ nữ trẻ sẽ được sử dụng để tìm kiếm những lời cầu hôn. Biết rằng người phụ nữ ấy - Héloïse, trước đây đã từ chối ngồi chụp ảnh chân dung vì cô không muốn kết hôn

Xem Phim Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của sara và brian fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi kate đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được kate mắc bệnh máu trắng hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống katesống cùng ung thư,xem phim sống cùng ung thư,download sống cùng ung thư,xem online sống cùng ung thư hd,xem sống cùng ung thư nhanh,tai phim sống cùng ung thư,my sisters keeper,xem phim my sisters keeper,download my sisters keeper,xem online my sisters keeper hd,xem my sisters keeper nhanh,tai phim my sisters keeper,abigail breslin,walter raney,sofia vassilieva,cameron diaz