Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Xem Phim Sỏi Đá - Stone Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gerald “stone” creeson phục vụ cho arson đang đến phiên điều trần về việc tạm tha để gia tăng cơ hội được phóng thích sớm stone đã cố gắng thu phục nhân viên văn phòng jack mabry bằng những trò chơi tâm lý và dùng chính vợ của mình để quyến rũ jacktrong lúc đó stone phát hiện ra một tôn giáo tên là zukangor mà norton trước đây đã từng nói rằng nó dựa trên một tôn giáo thực sự có thể là eckankarsỏi đá,xem phim sỏi đá,download sỏi đá,xem online sỏi đá hd,xem sỏi đá nhanh,tai phim sỏi đá,stone,xem phim stone,download stone,xem online stone hd,xem stone nhanh,tai phim stone,edward norton,milla jovovich,robert de niro