Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Xem Phim Skip To Loafer - スキップとローファー Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ một vùng quê dân cư thưa thớt đến một nữ sinh trung học ở tokyo cô ấy có một kế hoạch cuộc đời hoàn hảo nhưng lại gặp thử thách khắc nghiệt ngay từ ngày đầu tiênskip to loafer,xem phim skip to loafer,download skip to loafer,xem online skip to loafer hd,xem skip to loafer nhanh,tai phim skip to loafer,スキップとローファー,xem phim スキップとローファー,download スキップとローファー,xem online スキップとローファー hd,xem スキップとローファー nhanh,tai phim スキップとローファー