Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh Irreplaceable Love.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh Irreplaceable LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm của Lý Lạc Thư, cùng câu chuyện tình cảm với người chị gái kết giao Sơ Dao. Từ nhỏ, Lạc Thư đã là đứa trẻ mồ côi cha mẹ nên anh rất mặc cảm với bản thân, và trầm tính. Hai chị em Sơ Thần và Sơ Dao là người bạn tri kỷ duy nhất của anh, nhưng Sơ Thần mất mạng trong một trận hỏa hoạn.

Tiểu Biệt Ly A Love For Separation.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Tiểu Biệt Ly A Love For SeparationThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11Việt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài

Xem Phim Siêu Đầu Bếp - Magic Chef Thuyết Minh (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiệm mì hoành thánh trịnh kí của ba anh em trịnh trung trịnh phát trịnh bạch họ cùng nhau quản lý tiệm mì gia truyền của mình ngày cành phát đạt và rồi tên nội gián lưu thành làm cho tiệm mì của bọn họ phải đóng cửa ba anh em cãi nhau rồi đường ai nấy đisiêu đầu bếp,xem phim siêu đầu bếp,download siêu đầu bếp,xem online siêu đầu bếp hd,xem siêu đầu bếp nhanh,tai phim siêu đầu bếp,magic chef,xem phim magic chef,download magic chef,xem online magic chef hd,xem magic chef nhanh,tai phim magic chef