Song Chiến Warriors Two

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass Girls.Diễn Viên: Chrissie Chow,Dada Lo,Hidy Yu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass GirlsViệt Sub Năm: 2013

Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mục đích thu hút sự chú ý của các nam khán giả. Nhưng không may là TT lại đến để gây rối ở trận đấu boxing. Và một người phụ nữ bí ẩn tên Zhu Ge cũng xuất hiện để thuê 1 vệ sĩ bảo vệ trên đường đi Malaysia, mọi rắc rối bắt đầu.

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Võ Tòng The Delightful Forest.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Võ Tòng The Delightful ForestThuyết Minh Năm: 1972

trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “Thủy Hử”. Sau vụ án Võ Tòng sát Tẩu giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trả thù cho Võ Đại Lang. Võ Tòng bị xử đánh 40 trượng, thích chữ vào mặt và đày sang đất Mạnh Châu. Trên đường đi, đến Thập Tự Phi, gặp giang hồ hảo hán Thái Viên tử Trương Thanh và Mẫu Dạ Thoa Tôn Nhị Nương kết tình bằng hữu.

Xem Phim Sát Thủ Siêu Đẳng - Legendary Assassin Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sát thủ bruce một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi hong kong với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm mã tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát hong kong truy nã tuy nhiên sau khi giết được mã anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát holly do ca sĩ celina jade đóng và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảosát thủ siêu đẳng,xem phim sát thủ siêu đẳng,download sát thủ siêu đẳng,xem online sát thủ siêu đẳng hd,xem sát thủ siêu đẳng nhanh,tai phim sát thủ siêu đẳng,legendary assassin,xem phim legendary assassin,download legendary assassin,xem online legendary assassin hd,xem legendary assassin nhanh,tai phim legendary assassin,ngô kinh,celina jade and kara hui