Truy Kích Pursuit

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Xem Phim Sát Thủ Phố Wall - Assault On Wall Street Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jim một công dân new york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương tuy nhiên mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đisát thủ phố wall,xem phim sát thủ phố wall,download sát thủ phố wall,xem online sát thủ phố wall hd,xem sát thủ phố wall nhanh,tai phim sát thủ phố wall,assault on wall street,xem phim assault on wall street,download assault on wall street,xem online assault on wall street hd,xem assault on wall street nhanh,tai phim assault on wall street,dominic purcell,erin karpluk,edward furlong