Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Xem Phim Sát Nhân Bên Hồ - Eden Lake Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi steve và cô nuôi dạy trẻ jenny dự định sẽ có một kì nghỉ cuối tuần thật thú vị yên tĩnh nơi hồ eden bao phủ xung quanh bởi một khu rừng cây rậm rạp trong lúc steve đang sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị cho việc cầu hôn jenny thì những giờ nghỉ ngơi êm đềm của họ bỗng bị phá rối bởi một nhóm thiếu niên ngỗ ngược sau khi bọn trẻ khiêu khích họ bằng cách trộm những đồ dùng cá nhân và phá hỏng chiếc xe mà họ đang dùng tình huống càng trở nên tệ hại hơn khi steve vì cố gắng bảo vệ bạn gáisát nhân bên hồ,xem phim sát nhân bên hồ,download sát nhân bên hồ,xem online sát nhân bên hồ hd,xem sát nhân bên hồ nhanh,tai phim sát nhân bên hồ,eden lake,xem phim eden lake,download eden lake,xem online eden lake hd,xem eden lake nhanh,tai phim eden lake,michael fassbender,kelly reilly,tara ellis