Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World Tour

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World TourThuyết Minh Năm: 2020

một bộ phim hoạt hình hài hước sắp chiếu của Mỹ, phim được sản xuất bởi DreamWorks Animation và được phân phối bởi Universal Pictures. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Trolls năm 2016, Cũng giống với phần đầu tiên, Trolls World Tour cũng kể về cuộc phiêu lưu của những nhân vật trên bối cảnh những bài nhạc với giai điệu bắt tai.

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To Secret Plan.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To Secret PlanThuyết Minh Năm: 2013

Mỗi người đều có ước mơ của riêng mình, những ước mơ của họ được gọi là “kế hoạch bí mật”. Bố mẹ thì không thực sự hiểu những ước mơ của cậu con trai mình và cho rằng đó là trò nghịch ngợm. Bộ phim hoạt hình gắn với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Kể về gia đình cậu bé đầu to và bố đầu nhỏ cùng những mối quan hệ xung quanh họ

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens Corgi.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens CorgiThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

Xem Phim Sao Hỏa Tìm Mẹ - Mars Needs Moms Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao hỏa tên kisao hỏa tìm mẹ thuyết minh,xem phim sao hỏa tìm mẹ thuyết minh,download sao hỏa tìm mẹ thuyết minh,xem online sao hỏa tìm mẹ thuyết minh hd,xem sao hỏa tìm mẹ thuyết minh nhanh,tai phim sao hỏa tìm mẹ thuyết minh,mars needs moms thuyết minh,xem phim mars needs moms thuyết minh,download mars needs moms thuyết minh,xem online mars needs moms thuyết minh hd,xem mars needs moms thuyết minh nhanh,tai phim mars needs moms thuyết minh