Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Tiểu Thuyết Gia Colette.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia ColetteViệt Sub Năm: 2018

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Xem Phim Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ césar giàu có và thành đạt anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo mỗi đêm một nàng trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình anh đã gây tai nạn gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ bị kết án giết người và bóc lịch mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần antonio xuất hiệnsáng mắt,xem phim sáng mắt,download sáng mắt,xem online sáng mắt hd,xem sáng mắt nhanh,tai phim sáng mắt,open your eyes,xem phim open your eyes,download open your eyes,xem online open your eyes hd,xem open your eyes nhanh,tai phim open your eyes