Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Hiện Tượng Siêu Nhiên Coherence.Diễn Viên: Emily Baldoni,Maury Sterling,Nicholas Brendon

Hiện Tượng Siêu Nhiên CoherenceViệt Sub Năm: 2013

Vào một đêm bất thường được thiên văn học dự đoán trước, 1 nhóm 8 người bạn trải nghiệm 1 buổi tối với 1 chuỗi những rắc rối từ các sự kiện thực tế có liên quan đến hiện tượng siêu nhiên bất thường ấy

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Emily Baldoni,Maury Sterling,Nicholas Brendon

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Emily Baldoni,Maury Sterling,Nicholas Brendon

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Xem Phim Săn Quỷ 2 - Blade 2 Thuyết Minh (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loài ma cà rồng đột biến reaper xuất hiện cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân hội đồng bóng tối triệu tập blade yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích bloodpack hòng tiêu diệt mối họa reapersăn quỷ 2,xem phim săn quỷ 2,download săn quỷ 2,xem online săn quỷ 2 hd,xem săn quỷ 2 nhanh,tai phim săn quỷ 2,blade 2,xem phim blade 2,download blade 2,xem online blade 2 hd,xem blade 2 nhanh,tai phim blade 2,wesley snipes,ron perlman,kris kristofferson