Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Lực Lượng Chống Tội Phạm Magnum Force.Diễn Viên: Clint Eastwood,Hal Holbrook,Mitchell Ryan,David Soul

Lực Lượng Chống Tội Phạm Magnum ForceViệt Sub Năm: 1973

Rất nhiều vụ án mạng xảy ra ở thành phố Los Angeles. Nạn nhân đều là những tên ma cô, những kẻ buôn lậu ma túy và những tên tội phạm. Thanh tra Harry được giao phụ trách điều tra các vụ án mạng này. Nhưng cấp trên của Harry là trung úy Briggs lại rất ghét anh. Harry sớm phát hiện ra tại sao mình lại bị ghét như vậy...

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!Việt Sub Năm: 2003

nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo. Họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ. Thật không may, cô có thai nhưng đã nói dối về nó. Làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nó?

Xem Phim Sắc Tình Nam Nữ - Viva Erotica Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đạo diễn trẻ vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại hong kong thời điểm đó phim đã mang về cho thư kỳ 2 giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc và diễn viên trẻ triển vọng trong lhp hong kong năm 1997sắc tình nam nữ,xem phim sắc tình nam nữ,download sắc tình nam nữ,xem online sắc tình nam nữ hd,xem sắc tình nam nữ nhanh,tai phim sắc tình nam nữ,viva erotica,xem phim viva erotica,download viva erotica,xem online viva erotica hd,xem viva erotica nhanh,tai phim viva erotica