Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd Season

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko Shoshinsha

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko ShoshinshaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

Khi Fuuta mệt mỏi trở về nhà vào buổi tối, tất cả những gì anh ấy muốn làm là dành thời gian cho con mèo của mình. Tất cả những thói quen và cách cư xử bí ẩn của mèo nhà đều được tái hiện một cách cẩn thận trong bộ phim hài thoải mái và dễ thương về việc sống cùng một quả cầu lông đáng yêu này!

Xem Phim Ryuuou No Oshigoto! - The Ryuos Work Is Never Done! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một thanh niên bỗng trở thành một cờ thủ cờ shogi một ngày một bé gái 9 tuổi xuất hiện trước cửa nhà cậu và xin làm học trò của cậu từ đó bao nhiêu chuyện lạ đời xảy raryuuou no oshigoto,xem phim ryuuou no oshigoto,download ryuuou no oshigoto,xem online ryuuou no oshigoto hd,xem ryuuou no oshigoto nhanh,tai phim ryuuou no oshigoto,the ryuos work is never done,xem phim the ryuos work is never done,download the ryuos work is never done,xem online the ryuos work is never done hd,xem the ryuos work is never done nhanh,tai phim the ryuos work is never done