Danh Dự Honour.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Danh Dự HonourViệt Sub Năm: 2014

Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Xem Phim Rồng Lửa - Reign Of Fire Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là hai mươi năm trong tương lai và hành tinh này đã bị tàn phá bởi những con rồng lửa thở luẩn quẩn vết tích cuối cùng của nhân loại bây giờ đấu tranh cho sự sống còn tại tiền đồn hẻo lánh trong một lâu đài đổ nát ở miền quê nước anh quinn đang rất cố gắng để giữ cùng một ban nhạc của sợ hãi những người sống sót không ngừng nghỉ như một cậu bé quinn nhìn mẹ chết bảo vệ anh ta từ một trong những con thú và vẫn còn bị ám ảnh bởi bộ nhớ một ngày nọ một nhóm các rogues mỹ xuất hiệnrồng lửa,xem phim rồng lửa,download rồng lửa,xem online rồng lửa hd,xem rồng lửa nhanh,tai phim rồng lửa,reign of fire,xem phim reign of fire,download reign of fire,xem online reign of fire hd,xem reign of fire nhanh,tai phim reign of fire,matthew mcconaughey,christian bale,izabella