Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Cuộc Chiến Của Quỷ Opapatika.Diễn Viên: Somchai Kemglad,Shahkrit Yamnarm,Leo Putt

Cuộc Chiến Của Quỷ OpapatikaThuyết Minh Năm: 2007

Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Xem Phim Romeo Phải Chết - Romeo Must Die Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

han sing một cựu cảnh sát hong kong đang phải ngồi tù vượt ngục và sang mĩ sau khi nghe tin về cái chết của em trai một thành viên cao cấp trong một băng đảng người hoa do chính cha của han sing đứng đầu tại mĩ han sing phát hiện ra băng nhóm của cha mình đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt với một băng nhóm mĩ gốc phi do isaak o’day cầm đầu cuộc điều tra hung thủ sát hại em trai của han sing thêm phần phức tạp khi anh tình cờ quen biết và có cảm tình với trish con gái của isaak vớiromeo phải chết,xem phim romeo phải chết,download romeo phải chết,xem online romeo phải chết hd,xem romeo phải chết nhanh,tai phim romeo phải chết,romeo must die,xem phim romeo must die,download romeo must die,xem online romeo must die hd,xem romeo must die nhanh,tai phim romeo must die,lý liên kiệt,jet li,aaliyah,isaiah washington