Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Bạn Gái: Tình Bạn Thân Girls: Close Friend.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Bạn Gái: Tình Bạn Thân Girls: Close FriendViệt Sub Năm: 2014

Một tác phẩm xuất sắc nữa của nữ biên kịch nổi danh với "Lời thật lòng và trò mạo hiểm", "Tuổi nổi loạn" và "5 năm bị đánh cắp" Hoàng Chân Nhân lại một lần nữa cho ta thấy qua "Bạn gái" với những thước phim vừa hài hước vừa cảm động, thể hiện tình bạn thật sự giữa những người phụ nữ vui vẻ, lãng mạn, trung thành và những giây phút ấm lòn

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy Hard.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Nicollette Sheridan,Charles Durning

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy HardViệt Sub Năm: 1996

Dick Steele là một điệp viên lão luyện mang bí số WD-40. Trong chiến dịch tấn công tướng Rancor có âm mưu phản bội, Dick đau khổ khi cô bạn gái Victoria bị mất mạng, còn Rancor thì chạy trốn kịp thời. Nhiều năm sau, gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới, và dùng chính con gái của Victoria là Barbara làm mồi nhử Dick ra mặt. Liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của Rancor?

Xem Phim Rebound Bật Bảng - Rebound Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường trung học trung tâm busan đang gặp khó khăn tuy nhiên đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường trung học yongsanrebound bật bảng,xem phim rebound bật bảng,download rebound bật bảng,xem online rebound bật bảng hd,xem rebound bật bảng nhanh,tai phim rebound bật bảng,rebound,xem phim rebound,download rebound,xem online rebound hd,xem rebound nhanh,tai phim rebound