Nước Mắt Amazon Tears In The Amazon

Nước Mắt Amazon Tears In The AmazonViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở Amazon và các bộ lạc sống ở đó. Được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài MBC, Hàn Quốc. Một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua Amazon.

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck.Diễn Viên: Dhanush,Bérénice Bejo,Erin Moriarty,Barkhad Abdi,Gérard Jugnot

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Xem Phim Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo hawaii sean jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế eddie kim anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng nàyrắn độc trên không,xem phim rắn độc trên không,download rắn độc trên không,xem online rắn độc trên không hd,xem rắn độc trên không nhanh,tai phim rắn độc trên không,snakes on a plane,xem phim snakes on a plane,download snakes on a plane,xem online snakes on a plane hd,xem snakes on a plane nhanh,tai phim snakes on a plane,samuel l jackson,nathan phillips,benjamin mckenzie,julianna margulies