Ám Ảnh The Influence

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Đại Dương Chết Chóc The Dive.Diễn Viên: Kane Hodder,Bill Moseley,Olivia Alexander

Đại Dương Chết Chóc The DiveViệt Sub Năm: 2023

Ở một trong những vùng biển xa xôi và hẻo lánh nhất thế giới, hai chị em Drew và May tham gia một chuyến lặn biển sâu. Mọi chuyện đột nhiên trở nên tồi tệ khi một trận lở đất khủng khiếp xảy ra, gửi hàng tấn đá ập xuống biển

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Kane Hodder,Bill Moseley,Olivia Alexander

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh.Diễn Viên: Kane Hodder,Bill Moseley,Olivia Alexander

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Xem Phim Quái Dị - Freaks Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mìnhquái dị,xem phim quái dị,download quái dị,xem online quái dị hd,xem quái dị nhanh,tai phim quái dị,freaks,xem phim freaks,download freaks,xem online freaks hd,xem freaks nhanh,tai phim freaks