Nàng Barbie Barbie

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Chuyện Tình Mathattan Maid In Manhattan.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Chuyện Tình Mathattan Maid In ManhattanViệt Sub Năm: 2002

Marisa Ventura (Jennifer Lopez) là một bà mẹ độc thân ở thành phố New York. Cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở Manhattan mang tên Beresford. Do sự run rủi của số phận, một lần tình cờ, Marisa gặp Christopher Marshall (Ralph Fiennes), một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiền.

Thám Tử Holmes Mr. Holmes.Diễn Viên: Ian Mckellen,Laura Linney,Hiroyuki Sanada

Thám Tử Holmes Mr. HolmesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xảy ra vào năm 1947, trang trại nhỏ bé ở bên bờ biển của mình, SherlockHolmes dành những ngày cuối đời để chăm sóc những con ong với người quản gia và đứa con trai nhỏ của mình mang tên Roger

Xem Phim Phân Khu Thứ 9 - The 9Th Precinct Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phân khu thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm từ đây cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiênphân khu thứ 9,xem phim phân khu thứ 9,download phân khu thứ 9,xem online phân khu thứ 9 hd,xem phân khu thứ 9 nhanh,tai phim phân khu thứ 9,the 9th precinct,xem phim the 9th precinct,download the 9th precinct,xem online the 9th precinct hd,xem the 9th precinct nhanh,tai phim the 9th precinct