Thảm Họa Minamata Minamata

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiChưa Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau.

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.a.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.aChưa Sub Năm: 1996

Năm 2013, thành phố LA, cũng như thành phố lân cận NewYork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất. Thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏng.Thêm vào đó, Hoa Kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơn.

Kuma Miko Girl Meets Bear.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Kuma Miko Girl Meets BearChưa Sub Năm: 2016

Machi là một học sinh trung học, một thiếu nữ xinh đẹp và trẻ trung, cô bé làm công việc ở một ngôi đền Shinto và chăm sóc một chú gấu vàng, người bạn rất thân của cô bé. Chú gấu là một con vật cực kỳ đáng yêu, có thể tâm sự và nói chuyện cùng cô bé như những người bạn thân gần nhất.

Trò Chơi Tình Ái The Canyons.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Trò Chơi Tình Ái The CanyonsChưa Sub Năm: 2013

kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

Xem Phim Onyankopon - おにゃんこポン Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

onyankopon watched over people long ago but one day an old woman accidentally hit onyankopon in the head with a mallet while mashing yams since then onyankopon has been nervous about greeting people directly and so sends subordinates to speak to them and solve their problems he will use afrobeat and dance to help japanese high school girls with problems such as dieting love and cramming for examsonyankopon,xem phim onyankopon,download onyankopon,xem online onyankopon hd,xem onyankopon nhanh,tai phim onyankopon,おにゃんこポン,xem phim おにゃんこポン,download おにゃんこポン,xem online おにゃんこポン hd,xem おにゃんこポン nhanh,tai phim おにゃんこポン