Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7.Diễn Viên: Gabriel Chavarria,Amanda Warren,Jessica Garza,Colin Woodell

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Thước Vải Ma Mị Undying Secret.Diễn Viên: Gabriel Chavarria,Amanda Warren,Jessica Garza,Colin Woodell

Thước Vải Ma Mị Undying SecretThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/42)

Gia đình Elada sở hữu thước vải Luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho Công chúa Minphayu. Tuy nhiên, sau đó, bà cô lại bị mù một cách bí ẩn. Đam mê với ngành dệt, Elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại Viện dệt may Sauder ở Anh.

Xem Phim Ống Kính Kinh Dị - Prank Encounters Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những nỗi sợ vô lý hòa cùng màn tiết lộ hài hước trong chương trình camera giấu kín này khi người thật tham gia phim kinh dị của chính họống kính kinh dị,xem phim ống kính kinh dị,download ống kính kinh dị,xem online ống kính kinh dị hd,xem ống kính kinh dị nhanh,tai phim ống kính kinh dị,prank encounters,xem phim prank encounters,download prank encounters,xem online prank encounters hd,xem prank encounters nhanh,tai phim prank encounters