Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Sakurada Reset Sagrada Reset.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Xem Phim Obsolete - Quan Sát Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ngoài hành tinh giao dịch với trái đất bằng người máy exoframe và hình như liên minh châu phi mới nhú đã sử dụng exoframe vào chiến dịch bí mật outcast brigade binh đoàn bị ruồng bỏ nhằm thúc đẩy công nghệ hoa kỳ cử đội đi điều tra và làm a làm a làm aobsolete,xem phim obsolete,download obsolete,xem online obsolete hd,xem obsolete nhanh,tai phim obsolete,quan sát,xem phim quan sát,download quan sát,xem online quan sát hd,xem quan sát nhanh,tai phim quan sát