Người Lái Đò See You Tomorrow

Người Lái Đò See You TomorrowThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết ăn khách Trương Gia Giai (Tác giả của "Ngang qua thế giới của em"). Câu chuyện xoay quanh Trần Mạt, Mã Lực và Tiểu Ngọc từng lấy được rất nhiều tình cảm và nước mắt của độc giả.

Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Cảnh Sát Chìm Undercover Duet.Diễn Viên: Ronald Cheng,Mark Wu,Ava Liu

Cảnh Sát Chìm Undercover DuetThuyết Minh Năm: 2015

Dragon là cảnh sát chìm đang thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt để bảo vệ người bạn cũ của mình James trong một cuộc thi cuộc thi sắc đẹp nam giới. James là nhân chứng duy nhất của một trường hợp giết người liên quan đến con trai của một đại gia giàu có. Cảnh sát đã thực hiện các nhiệm vụ để nhử kẻ giết người

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Xem Phim Nước Mỹ Và Cần Sa - Grass Is Greener Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái nhìn về mối quan hệ phức tạp của mỹ với cần sanước mỹ và cần sa,xem phim nước mỹ và cần sa,download nước mỹ và cần sa,xem online nước mỹ và cần sa hd,xem nước mỹ và cần sa nhanh,tai phim nước mỹ và cần sa,grass is greener,xem phim grass is greener,download grass is greener,xem online grass is greener hd,xem grass is greener nhanh,tai phim grass is greener,b,real,steven hager,damian marley