Báo Thù True Grit.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Jeff Bridges,Matt Damon

Báo Thù True GritThuyết Minh Năm: 2010

Để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình, cô bé nông thôn 14 tuổi Mattie Ross, đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là Reuben J. “Rooster” Cogburn. Trên đường đi, họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích LaBeouf (Matt Damon thủ vai), người có cùng chung mục đích với họ.

Thoát Khỏi Afghanistan Bratstvo.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Jeff Bridges,Matt Damon

Thoát Khỏi Afghanistan BratstvoThuyết Minh Năm: 2019

1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.

Trận Chiến Midway Midway.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Jeff Bridges,Matt Damon

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Xem Phim Nữ Quyền - The Glorias Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của gloria steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giớinữ quyền,xem phim nữ quyền,download nữ quyền,xem online nữ quyền hd,xem nữ quyền nhanh,tai phim nữ quyền,the glorias,xem phim the glorias,download the glorias,xem online the glorias hd,xem the glorias nhanh,tai phim the glorias