Hôn Nhân Acrimony.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Hôn Nhân AcrimonyChưa Sub Năm: 2018

Một người vợ trung thành (Taraji P. Henson) mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô (Lyriq Bent) tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bội.

Phi Thuyền Không Gian Capsule.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Phi Thuyền Không Gian CapsuleChưa Sub Năm: 2016

Guy Taylor - một phi công chiến đấu người Anh giàu kinh nghiệm là chỉ huy sứ mệnh phi thuyền có người lái đầu tiên của Anh vào không gian. Anh đã được đào tạo cho sứ mệnh này trong suốt ba năm trong giai đoạn đỉnh điểm của Chiến Tranh Lạnh, các cường quốc chạy đua chinh phục không gian.

Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Dia Horizon ディア ホライゾン.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Dia Horizon ディア ホライゾンChưa Sub Năm: 2017

Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.

Xem Phim Nữ Hoàng Kristina - The Girl King Chưa Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ lộng lẫy về nữ hoàng kristina của thụy điển cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa thụy điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàngnữ hoàng kristina,xem phim nữ hoàng kristina,download nữ hoàng kristina,xem online nữ hoàng kristina hd,xem nữ hoàng kristina nhanh,tai phim nữ hoàng kristina,the girl king,xem phim the girl king,download the girl king,xem online the girl king hd,xem the girl king nhanh,tai phim the girl king,malin buska,sarah gadon,michael nyqvist