Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Rời Quân Ngũ Tigerland.Diễn Viên: Colin Farrell,Matthew Davis,Clifton Collins Jr,Tom Guiry

Rời Quân Ngũ TigerlandViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện dựa trên một cuốn hồi ký được đạo diễn Joel Schumacher chuyển tải thành một trong những phim hay nhất trong năm 2000 . Bozz ( Colin Farrell ) là một lính bộ binh vừa mới ra tù của bản án từ tòa quân đội và bị đưa đi sung quân tập luyện để bổ sung cho chiến tranh Việt Nam

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Colin Farrell,Matthew Davis,Clifton Collins Jr,Tom Guiry

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Xem Phim Nữ Hoàng Chiến Binh - Warrior Princess Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tu sĩ giã từ cửa phật để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết xuất gia trở thành nhà vua một đất nước vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù thống nhất đế chế ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia để nhà vua lo chuyện chinh chiếnnữ hoàng chiến binh,xem phim nữ hoàng chiến binh,download nữ hoàng chiến binh,xem online nữ hoàng chiến binh hd,xem nữ hoàng chiến binh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến binh,warrior princess,xem phim warrior princess,download warrior princess,xem online warrior princess hd,xem warrior princess nhanh,tai phim warrior princess,otgonjargal davaasuren,myagmar mondoon,bayarmagnai yeguzer