Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru OnnaThuyết Minh Năm: 2016

Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Xem Phim Nữ Bất Khuất - Nàng Everly Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ bị cuốn vào một chuỗi các sự kiện giết chóc bởi những tên sát thủ ẩn náu trong căn hộ của mìnhnữ bất khuất,xem phim nữ bất khuất,download nữ bất khuất,xem online nữ bất khuất hd,xem nữ bất khuất nhanh,tai phim nữ bất khuất,nàng everly,xem phim nàng everly,download nàng everly,xem online nàng everly hd,xem nàng everly nhanh,tai phim nàng everly,salma hayek,jennifer blanc,uros certic