Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Ký Ức Mùa Hè Last Summer

Ký Ức Mùa Hè Last SummerViệt Sub Năm: 2021

Trong kỳ nghỉ hè ở một thị trấn bên bờ biển, cậu trai 16 tuổi Deniz tìm cách lấy lòng người cậu thầm thích hồi nhỏ và xoay xở với mối tình tay ba.

Con Đường Tuyết Rơi Snowy Road.Diễn Viên: Kim Hyang Ki,Kim Sae Ron,Kim Yeong Ok,Cho Soo Hyang,Seo Young Joo,Jang Young Nam

Con Đường Tuyết Rơi Snowy RoadViệt Sub Năm: 2017

có sự tham gia của dàn diễn viên nhí Kim Sae Ron, Kim Hyang Ki và Seo Young Joo. Snowy Road là câu chuyện kể về tình bạn buồn nhưng đẹp giữa hai đứa trẻ: Jong Boon, một cô bé đã quá mệt mỏi vì cuộc sống cơ cực thời kì Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật, và Yeong Ae, cô bạn xinh xắn và thông minh cùng làng, người mà Jong Boon rất quý mến.

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Xem Phim Những Người Ở Lại - The Holdovers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ đạo diễn được đánh giá cao alexander payne phim kể về một giáo viên gian ác paul giamatti tại một trường chuẩn bị ở new england bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đinhững người ở lại,xem phim những người ở lại,download những người ở lại,xem online những người ở lại hd,xem những người ở lại nhanh,tai phim những người ở lại,the holdovers,xem phim the holdovers,download the holdovers,xem online the holdovers hd,xem the holdovers nhanh,tai phim the holdovers