Giao Lộ Âm Dương Always Be With You.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ka Tung Lam,Thái Trác Nghiên,Suet Lam

Giao Lộ Âm Dương Always Be With YouThuyết Minh Năm: 2017

chuỗi tai nạn liên hoàn xảy ra tại giao lộ: va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tử vì bị phụ tình, và cuối cùng là vụ tông xe tải kinh hoàng. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng sau đó đều liên tiếp gặp phải những hiện tượng kỳ lạ. Điều gì đã xảy ra? Liệu họ có thể thoát khởi vòng xoáy ma quái được khởi nguồn từ giao lộ đêm ấy? Mỗi người đều có ngày định mệnh.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Sát Nhân 3 Murder 3.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aditi Rao Hydari,Sara Loren

Sát Nhân 3 Murder 3Việt Sub Năm: 2013

Nisha một cô gái xinh đẹp khi dọn tói căn nhà đẹp như mới của bạn trai mới để sinh sống, cô phát hiện ra những đều bất thường xảy ra trong căn nhà của bạn trai mình nơi trước đây từng sinh sống với một cô gái tên Vikram

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Xem Phim Những Kẻ Lạ Mặt - The Strangers Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cặp vợ chồng mới cưới bị ba kẻ lạ mặt giấu mình sau những chiếc mặt nạ truy sát khi họ vừa trở về nhà sau đám cướinhững kẻ lạ mặt,xem phim những kẻ lạ mặt,download những kẻ lạ mặt,xem online những kẻ lạ mặt hd,xem những kẻ lạ mặt nhanh,tai phim những kẻ lạ mặt,the strangers,xem phim the strangers,download the strangers,xem online the strangers hd,xem the strangers nhanh,tai phim the strangers,alex fisher,peter clayton,luce