Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of Elves

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of ElvesThuyết Minh Năm: 2016

Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.

Giáng Sinh Của Angela Angela’S Christmas.Diễn Viên: Malachy Mccourt,Ruth Negga,Vivian Drew

Giáng Sinh Của Angela Angela’S ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.

Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Xem Phim Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu của rex chú chó corgi đáng yêu nhất nước anh trong một lần vô tình rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập để trở về bên cạnh nữ hoàng rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mìnhnhững chú chó hoàng gia,xem phim những chú chó hoàng gia,download những chú chó hoàng gia,xem online những chú chó hoàng gia hd,xem những chú chó hoàng gia nhanh,tai phim những chú chó hoàng gia,the queens corgi,xem phim the queens corgi,download the queens corgi,xem online the queens corgi hd,xem the queens corgi nhanh,tai phim the queens corgi,jack whitehall,julie walters