Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of Hypnotism.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of HypnotismViệt Sub Năm: 2015

nói về một cô gái trẻ mồ côi bỗng trở nên giàu có và nổi tiếng nhờ cuốn sách và phép thôi miên của mình . Nhưng có kẻ khác cũng muốn cuốn sách đó và theo dõi cô suốt quãng đường cô đến New York và bắt cóc mất con chó của cô. Để lấy lại con chó của mình, cô phải cướp toàn bộ đồ trang sức của ngân hàng giàu nhất New York.

Wonderwell Carrie Fisher.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Wonderwell Carrie FisherViệt Sub Năm: 2023

A coming-of-age fairy tale set between modern-day Italy and an imaginary realm just beyond, Wonderwell follows Violet, a naive and inquisitive 12 year-old-girl, on a thrilling journey that transforms her world forever.

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Xem Phim Nhật Ký Khoảng Khắc - I Am Keiko Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

keiko suzuki là một cô hầu bàn ở tokyo cha cô qua đời vì bệnh ung thư và cô bị ám ảnh bởi quá khứ vì vậy ba tuần trước sinh nhật lần thứ 22 của cô cô quyết định ghi lại những khoảng khắc đó để nếu lỡ một ngày nào đó cô bị bệnh như cha mình thì sẽ có những kỷ niệm về chính mìnhnhật ký khoảng khắc,xem phim nhật ký khoảng khắc,download nhật ký khoảng khắc,xem online nhật ký khoảng khắc hd,xem nhật ký khoảng khắc nhanh,tai phim nhật ký khoảng khắc,i am keiko,xem phim i am keiko,download i am keiko,xem online i am keiko hd,xem i am keiko nhanh,tai phim i am keiko