Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Bướm Phượng Swallowtail Butterfly.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Xem Phim Nhân Chứng - Witness Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố kẻ tiếp tay cho xã hội đen để bảo vệ cậu bé một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trênnhân chứng,xem phim nhân chứng,download nhân chứng,xem online nhân chứng hd,xem nhân chứng nhanh,tai phim nhân chứng,witness,xem phim witness,download witness,xem online witness hd,xem witness nhanh,tai phim witness,harrison ford,kelly mcgillis,lukas haas