Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Tải Trọng Tối Đa Overhaul.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Tải Trọng Tối Đa OverhaulViệt Sub Năm: 2023

Tải Trọng Tối Đa Overhaul 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Roger là một tay đua xe tải tài năng, nhưng khi anh mất hết mọi thứ trong cuộc sống, anh nhận được một đề nghị kích thích nhưng đầy nguy hiểm: trở thành tài xế trốn thoát cho một băng cướp chuyên nghiệp.

Kẻ Hủy Diệt Destroyer.Diễn Viên: Nicole Kidman,Tatiana Maslany,Sebastian Stan

Kẻ Hủy Diệt DestroyerViệt Sub Năm: 2018

Người đẹp Hollywood Nicole Kidman vào vai Erin Bell – cựu điệp viên từng hoạt động ngầm trong một băng nhóm mafia ở California.. Nhiều năm sau khi vụ án kết thúc trong thảm kịch, kẻ cầm đầu băng nhóm trở lại giang hồ, Erin một lần nữa phải đối mặt với những nguy hiểm và chính quá khứ muốn chôn vùi của mình

Xem Phim Nhà Thôi Miên - The Hypnotist Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được đánh giá xứng tầm với cô gái có hình xăm rồng ở thể loại trinh thám phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạmnhà thôi miên,xem phim nhà thôi miên,download nhà thôi miên,xem online nhà thôi miên hd,xem nhà thôi miên nhanh,tai phim nhà thôi miên,the hypnotist,xem phim the hypnotist,download the hypnotist,xem online the hypnotist hd,xem the hypnotist nhanh,tai phim the hypnotist,tobias zilliacus,mikael persbrandt,lena olin