Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Xem Phim Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường - The Incredible Hulk Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật the hulk nhà khoa học bruce banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm nam mỹ tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội mỹ dẫn dắt bởi tướng ross và tên emil blonsky kẻ muốn sử dụng sức mạnh của the hulk chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của bruce banner với hy vọng biến mình thành siêu nhânngười khổng lồ xanh phi thường,xem phim người khổng lồ xanh phi thường,download người khổng lồ xanh phi thường,xem online người khổng lồ xanh phi thường hd,xem người khổng lồ xanh phi thường nhanh,tai phim người khổng lồ xanh phi thường,the incredible hulk,xem phim the incredible hulk,download the incredible hulk,xem online the incredible hulk hd,xem the incredible hulk nhanh,tai phim the incredible hulk