Vạch Trần Tội Ác The Mirror

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Thánh Địa Kingdom.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Thánh Địa KingdomChưa Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

Xem Phim Người Giám Sát - Watcher Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của do chi kwang han suk kyu kim young goon seo kang joon và han tae joo kim hyun joo bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấyngười giám sát,xem phim người giám sát,download người giám sát,xem online người giám sát hd,xem người giám sát nhanh,tai phim người giám sát,watcher,xem phim watcher,download watcher,xem online watcher hd,xem watcher nhanh,tai phim watcher