Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And Famous.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And FamousViệt Sub Năm: 1987

Câu chuyện nói về 2 anh em nhà nghèo khó là Quốc và Dũng may gặp được Tề Ca giúp đỡ làm việc trong băng đảng của hắn. Quốc thì tính tình hiền từ, dũng cảm được tin tưởng và ngày càng được cân nhắc làm việc lớn; còn Dũng háo thắng, bị đày nên đã ghen ghét nhận tiền của 1 băng khác giết ân nhân của Tề ca

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry Returns.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry ReturnsViệt Sub Năm: 2016

Ah Ying (Nhan Trác Linh), một cô gái trẻ, những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ. Cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm, và chị Ning Jing (Tống Giai) sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với Ah Ying.

Xung Phong Chiến Cảnh The Constable.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Xung Phong Chiến Cảnh The ConstableViệt Sub Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Lạc Đường Strays.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Lạc Đường StraysViệt Sub Năm: 2023

Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.

Xem Phim Người Gác Cổng - The Gatekeepers Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật shin bet của israel trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều nămngười gác cổng,xem phim người gác cổng,download người gác cổng,xem online người gác cổng hd,xem người gác cổng nhanh,tai phim người gác cổng,the gatekeepers,xem phim the gatekeepers,download the gatekeepers,xem online the gatekeepers hd,xem the gatekeepers nhanh,tai phim the gatekeepers,ami ayalon,avraham shalom,avi dichter