Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Xem Phim Người Đàn Ông Của Tổng Thống - The Presidents Man Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một mật vụ tuyệt mật của tổng thống hoa kỳ phải tìm một người thay thế thật dũng cảm để đảm nhận các nhiệm vụ quân sự cực kỳ nguy hiểm của anh tangười đàn ông của tổng thống,xem phim người đàn ông của tổng thống,download người đàn ông của tổng thống,xem online người đàn ông của tổng thống hd,xem người đàn ông của tổng thống nhanh,tai phim người đàn ông của tổng thống,the presidents man,xem phim the presidents man,download the presidents man,xem online the presidents man hd,xem the presidents man nhanh,tai phim the presidents man