Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 X Files Season 3.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 X Files Season 3Việt Sub Năm: 1995 (Tập 1/24)

Mulder mất tích và được cho rằng đã chết nhưng với bản năng của mình, Scully tin rằng Mulder vẫn sống ở một nơi nào đó khác. Tuy phải hy sinh bản thân mình để kết nối với những điều kỳ lạ, nhưng họ biết mình đang tiến những bước mới trong việc tìm hiểu những điều chưa ai biết.

Ông Trùm Tài Chính All Is Well.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Xem Phim Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân kai jin một đầu bếp trẻ ở khu phố hoa của san francisco ngày nay khi cậu bị vướng vào phi vụ của hội tam hoàng khi chúng đang tìm kiểm những sức mạnh cổ xưa cực kì nguy hiểm được gọi là wu xingngũ hành sát thủ,xem phim ngũ hành sát thủ,download ngũ hành sát thủ,xem online ngũ hành sát thủ hd,xem ngũ hành sát thủ nhanh,tai phim ngũ hành sát thủ,wu assassins,xem phim wu assassins,download wu assassins,xem online wu assassins hd,xem wu assassins nhanh,tai phim wu assassins